Chữ ký số Newca có tốt không

Chữ ký số Newca là chữ ký số mới so với các doanh nghiệp chữ ký số khác như FPT, CA2, BKAV, .... Do đó, doanh nghiệp, cá nhân còn e ngại khi không biết có tin tưởng và suy nghĩ rằng liệu chữ ký số newtel ca có tốt không? Có hỗ trợ dịch vụ 24/7 khi cần không?

[caption id="attachment_2273" align="aligncenter" width="1366"]Chữ ký số NewCa có tốt không Chữ ký số newtel có tốt không?[/caption]

Doanh nghiệp còn e ngại khi hợp tác với chữ ký số Newtel?

Với ngành chữ ký số, không ai không hiểu rõ là thời gian hoạt động chữ ký số Newca trong thời gian 2 năm trở lại đây. Điều đó khiến không ít doanh nghiệp, cá nhân ê ngại khi muốn dùng hoặc chuyển đổi nhà cung cấp. Tuy nhiên, với đội ngũ chuyên nghiệp, luôn hỗ trợ khi khách hàng yêu cầu, đó là lý do doanh nghiệp nên tin tưởng với một dịch vụ chuyên nghiệp như Newtel CA. Nhà cung cấp chữ ký số Newca luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để mang đến chất lượng dịch vụ khi khách hàng cần đăng ký cũng như gia hạn chữ ký số Newtel-Ca.

Chữ ký số công cộng NEWTEL-CA

Đơn vị NewCa hoạt động theo giấy phép cung cấp dịch vụ số 1046/GP-BTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 13/07/2011. Hệ thống cung cấp dịch vụ chữ ký số công cộng của NEWTEL-CA đã được Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải Quan, Bộ Y tế và nhiều ngân hàng chấp nhận sử dụng chính thức trong ứng dụng giao dịch điện tử và dịch vụ công điện tử trên cả nước như: khai thuế điện tử, khai hải quan điện tử, nộp thuế điện tử, dịch vụ công y tế điện tử, BHXH điện tử …

Vì thế, Dịch vụ chữ ký số Newca là đơn vị uy tín, tuy mới thành lập nhưng đã được Bộ thông tin và truyền thông cấp giấy phép, đây là sự uy tín và tin tưởng dành cho doanh nghiệp nhìn nhận một dịch vụ mới. Hơn nữa, với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực chữ ký số và bảo mật an ninh mạng, và đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, NEWTEL-CA cam kết sẽ mang lại cho Quý Khách hàng/ đối tác các giải pháp ứng dụng chữ ký số trong các giao dịch điện tử an toàn, hiệu quả và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chữ ký số newca đích thực là nhà cung cấp chữ ký số uy tín chất lượng?

Dịch vụ chữ ký số Newtel Ca uy tín
Ngay nay đã có 9 nhà cung cấp chữ ký số hổ trợ Doanh nghiệp khai nộp thuế qua mạng, BHXH và Hải Quan Điện Tử. Chữ ký số NewCa đã được Tổng cục Thuế, Tổng cục Hải Quan, Bộ Y tế và nhiều ngân hàng chấp nhận sử dụng chính thức trong ứng dụng giao dịch điện tử và dịch vụ công điện tử trên cả nước.

Với giá cả có thể nói là RẺ NHẤT hiện nay và chất lượng luôn ỔN ĐỊNH, chữ ký số New CA rất được nhiều Doanh nghiệp mới thành lập tin dùng vì mức giá cạnh tranh. Hiện NewCa đang có giá ưu đãi cho công ty mới thành lập, đây là một động thái nhằm hổ trợ chi phí cho các công ty – doanh nghiệp mới.

Tại sao nên chọn chữ ký số newca để gửi niềm tin?

[caption id="attachment_2271" align="aligncenter" width="800"]Tại sao nên chọn chữ ký số NewCa để gửi niềm tin Tại sao nên chọn chữ ký số NewCa để gửi niềm tin[/caption]

Với mục tiêu trở thành Nhà cung cấp dịch vụ chữ ký số tốt nhất Việt Nam, NEWTEL-CA hướng đến xây dựng văn hóa doanh nghiệp chuyên nghiệp, an toàn, thực thi nhanh và hướng tới khách hàng, cụ thể:
– Sản phẩm có độ bảo mật cao
– Chất lượng dịch vụ tốt nhất
– Hỗ trợ khách hàng tận tâm
– Thủ tục nhanh gọn, thuận tiện

Chữ ký số Newca được nhiều người dùng ưa chuộng

Chữ ký số Newtel-Ca chính vì còn non trẻ nên lúc nào cũng muốn thể hiện mình hết mình với khách hàng, khách hàng cần là chúng tôi có, khách hàng gặp khó thì đừng lo vì đã có anh em chữ ký số newca chúng tôi lo. NewCa luôn có mức giá cực hấp dẫn cho khách hàng mới, khách hàng chuyển đổi nhà cung cấp, bên cạnh đó cũng đưa ra nhiều chính sách ưu đãi cho nhiều khách hàng là doanh nghiệp mới thành lập. Nào hãy để chữ ký số newca đồng hành cùng doanh nghiệp bạn phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Xem nguyên bài viết tại : Chữ ký số Newca có tốt không

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vì sao gddt.baohiemxahoi.gov.vn không đăng nhập được?

kekhaithue.gdt.gov báo lỗi không truy cập được, mất kết nối